❓ Help Slow injector speed

Status
Not open for further replies.
Kadalasan dahil po yan sa signal. Pero minsan, kung galing sa high ping server ang config mo or ung remote proxy overloaded na babagal talaga net speed mo. Nagpakahirap nga ako maglagay ng antenna sa labas ng bintana ko dahil dito :) (PC version ang gamit kong Injector btw pero same lang naman ang reasons ng slow net speed sa phone version)
 
Try nyo rin mag set ng antenna :)

De seryoso, grabeng bilis na ng net ko compared nung wala ako ng DIY antenna ko (Kahit yung sirang antenna ng tv okay na yun basta nakaconnect sa may saksakan ng antenna ng router nyo. (Kung broadband stick gamit nyo edi condolence XD) Tapos try nyo rin ung mga payloads na gamit ko.

client3.google.com
desktop5.google.com
img.youtube.com
m.facebook.com
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 469
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Uzumwymw12321

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,445
Total visitors
3,698

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top