🔒 Closed 52 mbps config openssh with no blocking apn

Status
Not open for further replies.
Paano naman yung mga hinda pa established member na madami na nagawa or naiambag dito? Kawawa naman po kami :(
 
Gamit ko apn ni TS for 2 days narin using AT10 and at least 8gb a day ang na-DL ko (HSPA+ modem lang gamit ko not LTE yet). So far hindi pa naman naba-block. I used 2 jump-in sim palitan para mapahinga naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 176
    Replies
  • 8K
    Views
  • 148
    Participants
Last reply from:
AUBIN

Online now

Members online
1,352
Guests online
2,616
Total visitors
3,968

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top