🔒 Closed Naranasan niyo rin ba ito?

Status
Not open for further replies.
never ko po yan naranasan kahit nasa pocket wifi never ko po naranasan nuong hindi ako nag eexperiment

pero naranasan ko po yan nuong gumamit ako ng titanium backup nag test po ako ng dalawang sim na ibackup at i restore pag restore ko sa 2nd sim nag ooff automatically yung wifi dahil naka data ako nuong backup ko ah ou i see yun pala ang mali ko buti nalang nag comment ako :) now i know na
 
Hi I already experienced that, ang gawin mo ts clear data and clear cache mo lang yan. Then magiging okay na gs offers mo gamit povket wifi.
 
Hindi naman. Baka dahil nakalagay sa pocket wifi kaya ganyan.

hinde naman po :)

never ko po yan naranasan kahit nasa pocket wifi never ko po naranasan nuong hindi ako nag eexperiment

pero naranasan ko po yan nuong gumamit ako ng titanium backup nag test po ako ng dalawang sim na ibackup at i restore pag restore ko sa 2nd sim nag ooff automatically yung wifi dahil naka data ako nuong backup ko ah ou i see yun pala ang mali ko buti nalang nag comment ako :) now i know na

baka yung pocket wifi mo ang nagloloko,

Hi I already experienced that, ang gawin mo ts clear data and clear cache mo lang yan. Then magiging okay na gs offers mo gamit povket wifi.
Salamat ng marami mga master
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 530
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Thee_Fourteenth

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,355
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top