🔒 Closed Pa help naman mga sir

Status
Not open for further replies.

Chanlesaca

Journeyman
Pa help naman pag ka connect ko sa isang ehi bigla naman nag di disconnect kapag pinindot ko po yung home.

Naka gs naman po ako, cannot read full blocked. Ilang araw na po ako hindi maka connect.

Ano po ba kaylangan gawin, need pa po ba triangle? Sana po may sumagot. Thankyou sa sasagot mga sir
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-31-06-18-29.webp
    Screenshot_2017-10-31-06-18-29.webp
    114.3 KB · Views: 38
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 709
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
746
Guests online
1,647
Total visitors
2,393

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top