🔒 Closed Tingnan ninyo mga kasama, minumulto ako ng ip ko

Status
Not open for further replies.

Naabi

Forum Veteran
Tanong lang po mga kasama kung bakit naging philippines yung ip ko, e naka ang server na gamit ko po ay sg? bug po ba ito or normal lang na nangyayari kapag malapit ang undas? HAHA joke
 

Attachments

  • phqw.webp
    phqw.webp
    111.3 KB · Views: 18
  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    45.1 KB · Views: 11
sa cached files yan ng chrome or browsers. nagbrowse ka kanina ng w/o vpn at later w/ vpn browse ka ganyan talaga lalabas try to locate your ip dyan mu malalaman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 763
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jerine91

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top