🔒 Closed I think my sim is bugged.. :o

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
Guys, pwede nyo ba akong tulungan sa experiment ko? Kanina kasi may ginawa ako kanina na nabypass ang gs cap.. Ngayon, nakaka konek ako sa kahit anong ehi (woahhh!) láρágan kayo ngayon ng ehi na pwede kong i try.. ss ko nalang kapag connected.. di ko alam kung na bugged ba to.. tulungan lang tayo :)
 
secretaccount - wth? bat di ako maka free browse? Andaya naman! TM network ko.. Hahahaha.. Too bad :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Reynan03

Online now

Members online
455
Guests online
2,313
Total visitors
2,768

Forum statistics

Threads
2,320,864
Posts
29,208,402
Members
1,180,357
Latest member
ceeejay12345
Back
Top