🔒 Closed Help: problem downloading movies

Status
Not open for further replies.

Marzwinwin

Enthusiast
Hello pa help naman po kung paano kayo nakaka download ng movies

Napapadalas kasi na nag no-network status ang signal bar ko kaya habang nagdodownload ako ng movies nag fafailed or minsan di ko na ma resume to download ,i also tried using ADM but same thing happened, always error or di kaya slow much ang download speed


Please help

Thanks mga lodi ang amor werpa cheret.
 
Gamit ka stable ehi, apn, and a stable signal.. Or, mag download ka sa time na tulog lahat ng tao!
 
Lipat ka ng bahay na malapit sa signal tower. O kaya dun kana tumira para ultra max sa signal. Joke lang, kung mahina ang signal ng gamit mong carrier sa area mo. Try mo magpalit ng sim na mas stable ang signal sa inyo.:)
 
Lipat ka ng bahay na malapit sa signal tower. O kaya dun kana tumira para ultra max sa signal. Joke lang, kung mahina ang signal ng gamit mong carrier sa area mo. Try mo magpalit ng sim na mas stable ang signal sa inyo.:)

Ahaha baka malakas dyan signal sa inyo .baka pwede dyan nalang ako makitira lol
 
same problem here.. signal problem...taz ang gaganda pa naman sana ng mga movies sa openload kaso di mgsucess ng download. asar...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 651
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
badboybaga

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,124
Total visitors
3,295

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top