🔒 Closed For globe tm user only!

Status
Not open for further replies.

sammy16

Eternal Poster
Good eve mga ka phc im back nanaman!

Ang tagal ko nanaman hndi nakapag ol gawa nang may trabaho nga ako
Pero btw papatikim ko sainyo yung ginawa kong ehi ngayon lang pumapalo ng 4mbps pano pa kaya pag umaga hehe.

Pwede maka dl ng bigfile
Mabilis dn sa youtube try nyo sa moba hehe
Simpleng ehi pero malakas
Singapore server 3days

Eto ang link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Sayang nawala pag ka stablished ko pero babawiin ko din yan hehe

Pasasalamat lang at suporta lang kailangan ko ok nako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
-u-N-k-N-o-W-n-

Online now

Members online
1,325
Guests online
3,611
Total visitors
4,936

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top