🔒 Closed Ultrafast ehi no load no promo 101% tested

Status
Not open for further replies.
-DirtyUnicorn- Kung niredeem ko nga yung sinabi mo na gswitch dapat sakin meron nakalagay sa "recently expired" e bat wala at salamat din sa pag correction mo 0;)

View attachment 273622
As I've said sir, yung saakin nga po more than 1 week ko na ginagamit. What I'm saying is, wag ka mag-redeem ng offers from now on and wag kang magpa-load. Ngayon, kung gumagana parin yang sinasabi mong "No-Load" at hindi nag message si 8080 na ubos na ang mb mo. Congrats! Ikaw na sir! Don't hate me for saying this fact. Sana maunawaan mo sinasabi ko.
 
As I've said sir, yung saakin nga po more than 1 week ko na ginagamit. What I'm saying is, wag ka mag-redeem ng offers from now on and wag kang magpa-load. Ngayon, kung gumagana parin yang sinasabi mong "No-Load" at hindi nag message si 8080 na ubos na ang mb mo. Congrats! Ikaw na sir! Don't hate me for saying this fact. Sana maunawaan mo sinasabi ko.


Exactly what I wanted to point out. It doesn't mean na expired na yung offer, wala na yung natirang MB. Nanjan yan. Waiting to be used. Pakitry nalang ulit tong .ehi mo pag ubos na yung natirang MBs. Then, let's see if no need load talaga tong .ehi mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
bizmud

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top