🔒 Closed 7 days fast sg at10 promo

Status
Not open for further replies.
Oo smart Lte green gamit kong sim ngayon . Kaka register ko lang , luzon area ako . Di ko lang alam kung working sa vismin
 
Oo smart Lte green gamit kong sim ngayon . Kaka register ko lang , luzon area ako . Di ko lang alam kung working sa vismin
 
Oo smart Lte green gamit kong sim ngayon . Kaka register ko lang , luzon area ako . Di ko lang alam kung working sa vismin
boss yan sim gamit ko boss poydi vayan sa AOC 20 sana pwdi kc xcited nko mag register
 

Attachments

  • 20171030_194313.webp
    20171030_194313.webp
    101.7 KB · Views: 11
Okay po , nagloloko kasi ting internet kaya na dodouble send . hindi ko ma delete , kailangan established ata bago ma delete -_-
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
eipeng

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top