🔒 Closed Video tutorial on bypassing gs (must watch) very simple

Status
Not open for further replies.
tama ka papsi ang use ng anony is to bypass gs data .. matagal ko. na gamit to.. tip lang po I redeem nyo lahat ng mga free den use anony.. any site pwede po mga yun.. hanggang maubos data alocation ng gs nyo. pag ubos na lahat ng free offer.. buy new sim. worth 40 pesos lang yan.. abot hanggang mga 3gig free offer nyo. ahah kesa mag load ka ng gosurf 50 1g for 1 day. anyway thanks for sharing papsi for others
 
tama ka papsi ang use ng anony is to bypass gs data .. matagal ko. na gamit to.. tip lang po I redeem nyo lahat ng mga free den use anony.. any site pwede po mga yun.. hanggang maubos data alocation ng gs nyo. pag ubos na lahat ng free offer.. buy new sim. worth 40 pesos lang yan.. abot hanggang mga 3gig free offer nyo. ahah
Hahaha' matagal pa po yata mauubos ang GS ko., may trick kasi dyan for unli data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 6K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
xXxdherfxXx

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,468
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top