❓ Help Pano po ba?

Status
Not open for further replies.

Strawhat Luffy

Enthusiast
Mga boss ano ba technique nyo para makagawa ng malupet na ehi? Yung sumisipa up to 10 to 20+ mbps?

Thank you po ng marami sa tutulong. Gusto ko kasi mg contribute dito pero yung 1st ehi na gawa ko nasa 1mbps tapos pag gantong oras nasa 0.9 or 0.8 lang boss. Di bale ng hindi full tutorial kunting tips lang para may clue ako kung san ako mg aadjust.

Have a nice day :)
 
Yung iba kaasing na ddl ko na ehi boss secretaccount is kahit ang taas ng ping aqabot parin 20 or 10 pataas ang dl mbps nya. Akin nga 103 lang ping pero dl speed is 0.9 or 1 lang talaga. Pero may clue na ako. Thanks sa nag bigay ng clue. Gagawa ako maya2 tapos share ko dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 540
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Strawhat Luffy

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top