🔒 Closed Aoc20 for visayas

Status
Not open for further replies.
try nyo lang mga boss baka meron kayong makoha sa ehi na to kasi working yong payload nya.. sana lang meron mag share din samin.. salamat mga boss..
 
pag protocol mismatch d pd un payload mo sa rp ng evozi, try mo option or trace, post nagana din sa singapore dedi rp nila
 
Boss, SecretAccount help naman po sa ps nyang ehi na yan, yan lang po kasi ang gumagana samin d2 sa mindanao pero expired na yung account
 
Boss, SecretAccount help naman po sa ps nyang ehi na yan, yan lang po kasi ang gumagana samin d2 sa mindanao pero expired na yung account
uu nga ehh.. yan ehi gagaba din dto sa visayas kaso lang nka lock.. yng mga petmalu lang mka open.. sana meron taga vismin na magaling mag gawa ng ehi pra vismin.. up natin to..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jrtan010795

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,909
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top