❓ Help Globe capping

Status
Not open for further replies.
Mga sir ask ko lang po. kase 50 gb capping ng internet ko.. so pag capping bumabagal po sya.. tanung ko lang if gagamit po ba ako ng http injector upon capping times gagana kaya ? makukuha nya kaya yung speed ni injector/hpi ?.. kase nagcoconnect po sya sa injector using sim ng postpaid plan ko sa internet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 573
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
akai1987

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,389
Total visitors
3,612

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top