🔒 Closed Pasok kayu may ituturo ako bug ngayun

Status
Not open for further replies.

AnonymousMrx

Honorary Poster
Guys diba kapag mag Gs ka need ng promo O kaya Fbmes1d kung wala kang point or load pwede gawin
Yan para makaaccept ka ngmga offer at ang habol lang natin is ang 30Mb hindi ang text tignan nyu po yung image sa baba db may nag text na Stopped Free Fb kasi nag browse ako ng Yt at gumana kahit walang load tignan nyu ang dami ko na nakuha na Mb puro 30mb

Go to dev.opt
Enable destroy Activities
Goto Gs
Click gounliw.free30mfb
Note dapat walang load
Press home botton
Goto fb app
You will recieve this msgTMPDOODLE1509328357448.webp Screenshot_2017-10-30-09-42-22.webp FB_IMG_15093275290868235.webp
At intindihin nyu na lang kasj nag mamadali ako pasensya na
Enjoy na lang kapag nagawa nyu
 
NKa tanggap ako messagemessage.pero may kasunod agad na youve stooped your free fb..meron din notification sa gs ko that i have 3 days unli txt and calls pero di maka send nang text..yun go unli50 pinili ko wala kasi unli30 sa akin gs..heheheScreenshot_2017-10-30-10-11-12.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
ZhaiRich

Online now

Members online
482
Guests online
2,764
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top