🔒 Closed Totoo na fake ah triangle app?

Status
Not open for further replies.

LegionKill

Honorary Poster
Good day ka PHC
Fake nga ba ang triangle app?
Kase nagmemesage sakin ang globe pag ubos na mb ko eh,pero pag inopen ko ang triangle app marami pang mb kaya lang di na maka connect si injector kahit may balance pa sa triangle app..kaya nag aacept ako ulit ng offer para kumonek:)
 
totoo yan ts, may teknik kasi sa triangle app, explore ka din kasi ng sariling diskarte, ako noong una ganyan din nangyayari pero nakuha ko tamang diskarte papano mapapaconnect ulit gamit mong vpn ng hindi nag aaccept ulit ng offer ng gs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 670
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
EL CHAPO

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top