❓ Help Globe switch trick

Status
Not open for further replies.

sid0404

Fanatic
Hello po mga master mention KO lang po si master secretaccount master bka pwede po pa tut nung tricks mo pano doblehin yung pag accept ng gs offers using 2 to 3 CP at pocket WiFi Hindi KO na po kase mahanap yung thread mo na yun I ttry KO po Sana ngayon. Bili ako new Sim si misis kase heavy downloader inuubos mb KO hehe Sana po matulunganmoko at pasensya na po sa abala.
 
Yep. Kahit pagsabayin mo syang i-accept wala parin. Mag-eerror parin at mag-eerror yung GS. Tho good side naman nya is doble yung bilis ng pag-accept mo ng offer. (Especially good para sa mga katulad ko na tamad mag-accept ng offer.)
 
Yep. Kahit pagsabayin mo syang i-accept wala parin. Mag-eerror parin at mag-eerror yung GS. Tho good side naman nya is doble yung bilis ng pag-accept mo ng offer. (Especially good para sa mga katulad ko na tamad mag-accept ng offer.)

Oo nga pansin ko din na bumilis yung pag accept ng offer. Unlike before na nag fafail pa sya ng 3 to 4 times bago kumagat. Kakatamad nga mag accept kaya lang kelangan eh haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 544
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
springof1984

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,353
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top