🔒 Closed Globe naging **** tuloy sa math

Status
Not open for further replies.

sony2018

Fanatic
Paki explain nga mga ts kung tama ba hinala ko kay globe... Haha

Sobra kasing kuripot kaya nabobo na sa math.
 

Attachments

  • Screenshot_20171030_062849.webp
    Screenshot_20171030_062849.webp
    32.1 KB · Views: 19
  • Screenshot_20171030_062856.webp
    Screenshot_20171030_062856.webp
    32.4 KB · Views: 12
  • Screenshot_20171030_062904.webp
    Screenshot_20171030_062904.webp
    35.2 KB · Views: 10
Yung mga screenshot time mo sir di tugma sa time nung text kaya tama lang


Ano po ba problem Jan paps?
As of 6:13 am 74.9 mb
7:16 46 mb ang natitira
10:26 am 130.3 mb natira
Yan ang tinutukoy sa post niya ibig sabihin imbis na mabawasan nadagdagan pa
 
As of 6:13 am 74.9 mb
7:16 46 mb ang natitira
10:26 am 130.3 mb natira
Yan ang tinutukoy sa post niya ibig sabihin imbis na mabawasan nadagdagan pa
Tingnan mo po yung date ng SS.
10/23, 10/24,10/30. Dumagdag kasi nag accept ng offer
 
Hahaha baka ibig nyang sabihin is yung Data allocation nya is Hindi magkatugma. unti unting nauubos
Pero ganyan talaga globe Expected na po Yan
 
Whoever have created a thread are ts. Ang iba kasi visitors, spies, commentors and etc.. That's how I used ts here
 
what does this post implies anyway?
Where did you went last summer? You ? Is so similar with that.. Where you do you think does the problem lie by the way?
Does implies- wrong
Does imply- advisedadvised and recommended
Don't get me wrong on this ..it's just a little correction
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC - Lee

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,345
Total visitors
3,542

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top