🔒 Closed Smart blocking

Status
Not open for further replies.
Not a smart user but based sa mga nababasa ko dito.. Ingat lang po kayo sa paggamit.. May blocking kay trams kaya po di ako na lipat dyan pero parang gusto na kasi mga masters ko ay lumipqt dyan.. Ang isa po nagcomment na dito..
*hint* iba po ang kulay ng usetname niya. Haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 510
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top