❓ Help Pa help or paturo naman idol

Status
Not open for further replies.

BeybiiJhinz

Established
meron kasi me nagawa ktcu para sa kpn gusto ko ishare kaso lang di sya stable connected sya tapos reconnecting mga 5mins ..ano po dapat gagawin dito sa rp po ba to or sa payload? salamat sa sagot


evez ka phc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 365
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
BeybiiJhinz

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top