❓ Help Help po sa master natin:)

Status
Not open for further replies.

Eonara

Honorary Poster
Hello good eve po.. pa help naman po!!
Urgent po para sa project namin.

Napakahina po nang net namin Mindanao area.
1week ago ko pa nabili ang sim ko..
Kahit anong ssh sites mahina po talaga net ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 494
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Eonara

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top