๐Ÿ”’ Closed Tricks globe switch for mobile legend no need injector

Status
Not open for further replies.

xanjay30

Fanatic
Para di lag dimuna kailangan mag injector accept lang tatlong offer sa GS tapos OFF GS... OFF ON DATA TRY nyio mag Mobile legend...lag kasi kapag naka injector ka...balik kanalang sa Globe switch kapag nakalawang laro ka ML... kasi mauubos MB ulitin nyio nalang tatlong offer tapos off GS off on data laro ulit sana makatulong....
 
Tagal na po yang trick. Keep reposting. :)
 
Haist kaya pala marami afk sa ML. Kung mag ML kayo load nalang kayo ng GOTSCOMBODD70. Sure yan hindi lag. Pag naka vpn po kasi or gs bug mataas ang ping. Observed ko na yan. Haha
 
Di na yata toh working boss.ayaw nah mag connect sakin ang saklap.huhu.sayang smooth gaming pa nman tung GS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
kim123

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
1,936
Total visitors
3,128

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top