🔒 Closed Question about sun prepaid lte

Status
Not open for further replies.
dipende sa signal ang speed at merong blocking dahil si smart ang may hawak sa sun
 
Saglit ka lang ma block sa Sun.. Kaya umayaw na muna ako sa Sun kasi ilang oras lang sila mangatay ng sim.. Hindi rin bumabalik agad yung data agad agad.. Naka ilang sim na ko..
 
Saglit ka lang ma block sa Sun.. Kaya umayaw na muna ako sa Sun kasi ilang oras lang sila mangatay ng sim.. Hindi rin bumabalik agad yung data agad agad.. Naka ilang sim na ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 822
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
The Legend of Zelda

Online now

Members online
971
Guests online
2,417
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top