🔒 Closed Closed thread

Status
Not open for further replies.

Mr Zero

Forum Guru
Magandang hapon po mga ka phc
may ibabahagi po ako sa inyong ehi
ito po ay no need load no need globeswitch
note:1 bawal ito sa may mb allocation at may promo

note:2 pwede sa kahit anung apn gagana siya.

note:3 pag nadetect niyang iba ang apn mo titigil siya pag na rich mo ang 10-19mb

kaya kayo na ang bahalang tumuklas ng apn na para sa kanya.
alam kong kaya ito ng mga experts diyan

tips na po yan para sa freenet

last note: wag na pong magpumilit pang hingiin sakin ang apn dahil di ko po talaga maibibigay dahil mabilis po ang katayan ng net ngayon.

bahala na kayo
ssh niyan palitan niyo nalang pag cut na

wag pong makakalimot magpasalamat

ito po yung
file
Spoiler contents are visible only to Established Members.



 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 540
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
XHIXOSXI

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,190
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top