🔒 Closed Gs help

Status
Not open for further replies.

StrawHat Dy

Honorary Poster
Ask lang po

kapag po ba natapos na yung duration ng promo ni GS, automatic disconnect na din po ba?

lagi po kaseng nagtetext globe sakin na ubos ko na daw po yung surf data ko ..
tapos po lagi akong kukuha ng promo kay GS na 1hour lang kase ubos na yung 1day

salamat po sa papansin
 
Nagpapatong po yung duration mo sa mga 1hour sa 1day, so hindi nag eexpire.. Nauubos mo nga lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 398
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iamica27

Trending Topics

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top