🔒 Closed Bad news kay smart

Status
Not open for further replies.
Sa pilipinas lang ang unlinet na may limit, permalu. Ano ba gagawin pag tumawag sa *888? Makikipag-usap ka ba sa customer service?
 
nabasa ko yung advise mo dati at sinunod ko sir, so far hindi pa ako naba block 3days na at 27gb na yung nadownload kong data. thanks
Thanks sa pag reecho sir, matagal na kasi akong wla sa smart simula noong petmalu pa yong ultrasurf, lol dun nagsimula ang blocking kay smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
PHC - Khali

Online now

Members online
899
Guests online
2,594
Total visitors
3,493

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top