🔒 Closed Help: online games

Status
Not open for further replies.

winrichdumlao08

Established
bakit po di ko mapagana yung mobile legends sa config na ginawa ko using gswitch naka google based payload po ako sa tnt naman dati pag may promo po tapos yung payload ko din based sa promo nakakapasok ako sa mobile legends ano po bang mali sa ginawa ko?
 
Kung connected yung vpn / config na ginawa mo at nakaka youtube ka, fb, browse internet --
Hindi yung config o vpn ang problema.
 
Ganun po ba napapansin ko po kasi pag sa bahay ako naka connect okay naman pero pag pocket wifi na gamit ko using vpn di ako maka laro pero okay naman sya sa youtube twitter facebook searching etc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 734
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
winrichdumlao08

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top