🔒 Closed Smart lte alltxt10 promo..working luzon only!! ssh account.open remote proxy..open- ehi opener

Status
Not open for further replies.
Hi stanly! Question po, ginamit ko kasi yung ehi tapos yung promo na AOC20. Pero nacap yata ako, nawala kasi yung net pero may signal pa yung sim. May additional pba na dapat gawin? Thank you in advance. :D newbie pa lang kasi ako sa injectors e.
 
Hi stanly! Question po, ginamit ko kasi yung ehi tapos yung promo na AOC20. Pero nacap yata ako, nawala kasi yung net pero may signal pa yung sim. May additional pba na dapat gawin? Thank you in advance. :D newbie pa lang kasi ako sa injectors e.
CDC mo lang mag Connect po Yan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 77
    Replies
  • 3K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
Fatalshock

Online now

Members online
605
Guests online
2,165
Total visitors
2,770

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top