❓ Help Katay na ba si gswitch?

Status
Not open for further replies.

PHC-Elmer

Fanatic
hindi na ako makaconnect using Gswitch. im in Visayas area? kayo nakakaconnect paba kayo? naka gosurf ako ngayon.

Update
pag tingin ko sa triangle na expire na pala si GSwitch ko T_T sayang akala ko naman hindi ko ma eexpire totoo pala na ma expire yun. any ways para ma extend ang days in GSwitch?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 646
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top