❓ Help Smart blocking

Status
Not open for further replies.

MDRP

Fanatic
Hello po! Tanong ko lang po kung pag nablock ba yung sim tapos naunblock ni smart di na ulit sya maboblock? or maboblock padin? Salamat po sa sasagot! :)
 
Mabloblock pa din sir hehe. Palagi na ring block Smartbro sim ko haha pero hindi naman sya deads bumabalik sya after 12hrs. 3-5gb block na agad :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 682
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
jabongga84

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top