🌐 G·TM Sana tuloy tuloy nato haha sarap

Status
Not open for further replies.

ppqp

Enthusiast
connected habang airplane mode.
note: wala akung data allocation
kanina pako na nunuod sa YouTube.

enjoy sa mga nkakaalam na.pano gawin tong tricks nato.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-28-18-37-48-49.webp
    Screenshot_2017-10-28-18-37-48-49.webp
    19.6 KB · Views: 19
  • Screenshot_2017-10-28-18-38-41-89.webp
    Screenshot_2017-10-28-18-38-41-89.webp
    78.3 KB · Views: 12
Ok paps, di lang talaga ako makapaniwala na possible pala na maka net ka even shutdown network mo(airplane mode on) ty sa info
no probs kahit nga ako nong una ganun din ang paniwala ko pero true pala nong makita ko ang tut gagamitan yata ng injector yan para makuha ang trick na yan. yung radio network ng injector ang gagamitin tapos yung iba limot ko na hehehe
 
ayus airplane mode may net anong klaseng phone gamit mo ts pabili nga hihi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 754
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top