🔒 Closed Nba on abscbn

Status
Not open for further replies.

Krei0n

Forum Veteran
Opinion nyo na tinanggal ng Sky ang free NBATV at nilagay sa S&A at Abscbn??
Mas gumanda ba o naging delay na kayo?
Kung Sky Subscriber ka hindi to maganda kasi hindi na libre dahil sa premium na sya pinapalabas, pero kung local TV user ka okay lang Kaso yun nga kung hindi delay panget yung team na naglalaban syempre no choice ka kasi walang ibang channel ng NBA.

Siguro alam nyo na kung ano pinili ko hehe.. Kayo po ba??
 
Local tv user lang ako ok na sakin yan ngayun nga sa NBA sabados laban ng thunder at minesota. At may nba trivia pa ang mga commentators
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 279
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
CX985

Trending Topics

Online now

Members online
471
Guests online
1,989
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top