🔒 Closed About gs

Status
Not open for further replies.

I Know You

Honorary Poster
kapag ba may 1 balance ako di ba yung makakain kase nag load ako ng 10 pesos tas naka surf alert naman kinabukasan tinignan ko yung balance ko ganun pa din tas nung kinabukasan ulet wala na akong balance :( di tuloy ako mala accept ng offers
 
3days lang kasi maeexpire na agad 10 pesos mo,nagexpire na yan ts paload nalang uli pero mas maganda bili nalang bagong nang bagong sim kasi yung piso nun 1month o 2months ata bago maexpired
 
Send STOP ALL sa number na nag sesend sayo ng mga message na mga ganito etc

2363

"
Play the NEW Voltes V Infinity mobile game for a chance to win an iPad or an iPhone! Text INFINITY to 2600 (P5/day after free trial). Help? Call (02)7371007"

Yung mga ganyan ninanakawan ka ng load niyan matic naka subscribed ka diyan kahit hindi mo naman ginawa kaya blinock ko yan at ayun buo parin yung P40 load ko after 1 week.
 
Send STOP ALL sa number na nag sesend sayo ng mga message na mga ganito etc

2363

"
Play the NEW Voltes V Infinity mobile game for a chance to win an iPad or an iPhone! Text INFINITY to 2600 (P5/day after free trial). Help? Call (02)7371007"

Yung mga ganyan ninanakawan ka ng load niyan matic naka subscribed ka diyan kahit hindi mo naman ginawa kaya blinock ko yan at ayun buo parin yung P40 load ko after 1 week.
Ahh, ganun pala yun, salamat dito sa info mo, na experienced ko na rin kasi na nawala yung load ko kahit naka surfalert on, thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 686
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
masterbozz

Online now

Members online
496
Guests online
1,848
Total visitors
2,344

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top