🔒 Closed Http net header version 4.2

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang po sir hindi na po ako makapag browse yung normal browse lang po sa internet afte kong ma install si http net header kahit iuninstalll ko po ayaw parin, although naka connect ako sa wifi pero no browse siya help po sir
 
Salamat dito paps. Tagal ko na hinahanap to yung iba di ko mainstall naka ilang download na ko. Dito ko lang pala matatagpuan. HAHA.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 112
    Replies
  • 18K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
xxtrancexx

Online now

Members online
404
Guests online
1,913
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top