🔒 Closed Emusic50 question

Status
Not open for further replies.

Pucker69

Established
Bakit po ng makaabot ako ng 500mb sa eMusic50 bumagal yung speed nya kala ko mahina lang ang net kaso hating gabi na mabagal pa rin speed nya hanggang umaga katay na po ba pag ganun?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
H E E R O

Online now

Members online
985
Guests online
2,349
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top