🏀 Sports Ginebra vs meralco - 2017 pba governors' cup finals game 7

Status
Not open for further replies.
Ganda laro mamaya hahaha sa philippine arena pa gaganapin ayos ito... sarap sana manood ng live kaso ang layo naman.. sana sa game 8 araneta na hahaha.. anu ka ba meralco o ginebra?? Sino kaya magiging kangkong sa kanila haha
 
Kasi parang di sport si cone nung nakaraan eh hahaha :):)
hahaha wala ako pakialam sa coaching staff akin is laro lang hahaha bahala mga coach jan mag away hahaha basta game is game asahan natin maya physical game na to kasi game 7 na hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
shamloveko

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
3,404
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top