❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.
ano po ba yung vpn H Y B R i D 21 ? sensya na po kung madaming tanong haha bago pa lang po kasi ako dito
Ok lang po, sundin mo advise ni sir secret.

  • Dl ka evozi http injector sa playstore.
  • Tapos balik ka dito, dl ka (.ehi file) madami dito
  • After nun. Punta ka kay injector import mo ehi file sa app. Click 3 dots sa upperleft corner then click config/import/Hanap ehi
  • Tapos click connect
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 489
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Online now

Members online
494
Guests online
6,721
Total visitors
7,215

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top