❓ Help Ehi usage

Status
Not open for further replies.

mmk1234

Enthusiast
Tanong ko lang po.

Pag naka bbmax or gosurf ak, kahit magredtide or mathrottle ay bibilis pa rin ang download, surfing pag naka .ehi ako?

wala po bang unli surf ang globe, kasi yung gosurf ay may limited data allocation lang din po, so if maubos yun, wala rin pla.

Please confirm guys. Maraming salamat sa tulong ninyo!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 452
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mmk1234

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,649
Total visitors
3,881

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top