🔒 Closed Pahelp mga master!

Status
Not open for further replies.

L3V1

Honorary Poster
Hindi po ba kaya ng cp ko ang ML? Ganito po kasi, pagnaglalaro ako sa simula ok naman po tapos pagtumagal na nagcacrash po sya. Pero dati naman po kaya naman po sya ng cp ko. Pahelp naman po. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 555
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kornykent

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top