🔒 Closed Time-based promo para sa online gamers and heavy downloaders

Status
Not open for further replies.
eto gamit ko pag nag ddl ako ng mga movies, mas sulit pag malakas 4g sa area nyo kasi sken yung 30minutes nakaka 5 na movie dl ako, 1gb kasi sa akin 3-4mins lang tapos na
 
Ts pwede bang multiple registration yung registered ka then reg na naman ulit kasi naka wifi ako para di na tinatanggal ang sim ng paulit ulit.
 
I tried it and based on observation parang di siya unlimited kasi kahit na time-based sya maka dl lang ako ng ilan movies di na maka browse.
Naka wifi pla ako B315 at nag try rin ako ng multiple registration at hindi pwede.
 
d ko makita kc bago plng ako dito sayang nmn.. :( kung sino nmn dyan good samaritan tulungan ako kun ano yan pwd nyo message po sakin yan..pls pls pls. d ko kc makita eh..tnx po :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 85
    Replies
  • 5K
    Views
  • 72
    Participants
Last reply from:
mr rios

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,535
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top