🔒 Closed Tm new promo + gs

Status
Not open for further replies.
ayus to papsi salamat sa pagbahagi , 5
days ba ma expire ang GG?
Oo paps 5days yan sulit kesa gosurf50

Araw-araw ba 500mb?
hindi paps 500mb mo 5days accept ka lng gs pra umabot ng 1.25gb
May ganyan ba promo sa globe? Wp
sorry pero.wala paps pang tm lang to
may prof ba to ?
Screenshot_2017-10-27-14-26-38.webp yan gamit ko paps
Salamat sa pagbabahagi, natry mo na ba yan ts?
yes yan gamit ko now
info gs50 is extwndable unlike gg50 not
info ang gs50 ay 1gb lng at walang text. ang gg50 5days may text kpa for 5days after 5days regs ka lang ulit. kesa sa gs50 3days lang at surf ka lang walang text
 
Oo paps 5days yan sulit kesa gosurf50


hindi paps 500mb mo 5days accept ka lng gs pra umabot ng 1.25gb

sorry pero.wala paps pang tm lang to

View attachment 271820 yan gamit ko paps

yes yan gamit ko now

info ang gs50 ay 1gb lng at walang text. ang gg50 5days may text kpa for 5days after 5days regs ka lang ulit. kesa sa gs50 3days lang at surf ka lang walang text
Sige ts. Try natin to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
MrLier13

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,347
Total visitors
3,602

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top