๐Ÿ”’ Closed Sim not supported..

Status
Not open for further replies.
Nawala yung openline haha. Ipaopenline ulit.
 
Pag-sinabi po bang ipa-open line, yan na po ba yung process nang pag-lalagay ng gpp? Bibili ng gpp tapos isasalpak kasama nung sim card? Or may iba pang ginagawa yung mga technician jan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
raffymatik

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top