🔒 Closed Patulong kung paano gumawa ng multipayload

Status
Not open for further replies.
pwede ba mga sir pagsamahin payload ng tnt at gtm? sinubukan ko pagsamahin inuna ko c twitter then google base payload dhil tm gamit ko sim ayaw magconect kahit naka rotate pero kpag inuna ko google base ngkokonek naman pwede ba cla pagsamahin sa isang ehi?
 
pwede ba mga sir pagsamahin payload ng tnt at gtm? sinubukan ko pagsamahin inuna ko c twitter then google base payload dhil tm gamit ko sim ayaw magconect kahit naka rotate pero kpag inuna ko google base ngkokonek naman pwede ba cla pagsamahin sa isang ehi?
Dalawang google gamitin mo gagana yan
 
Dalawang google gamitin mo gagana yan

gmagana nman po sa akin kahit isang google lang basta google mauuna ko ilalagay sa payload kasunod ung twiiter pero kpag twiitter inuna ko di na ako makokonek ..pero subukan ko pa din po turo mo baka sakali mpagana ko din sa tnt sim ko thanks po..
 
gmagana nman po sa akin kahit isang google lang basta google mauuna ko ilalagay sa payload kasunod ung twiiter pero kpag twiitter inuna ko di na ako makokonek ..pero subukan ko pa din po turo mo baka sakali mpagana ko din sa tnt sim ko thanks po..
I think iisa parin gagana eh hinde dalawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 521
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,406
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top