🗡️ Mobile Legends Squad battles draftpick game 3 /set time and date/

Status
Not open for further replies.
paps inaya ko yung kawork ng gf ko yung master ime na nakasali sa gc natin, sa sunday labanan natin sila if papayag sya squad vs squad, sunday after lunch. .
 
Update nyo ko para makalaro ukit ako tag team tayo
paps inaya ko yung kawork ng gf ko yung master ime na nakasali sa gc natin, sa sunday labanan natin sila if papayag sya squad vs squad, sunday after lunch. .
Bat sa sunday pa bat di pwede bukas???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 386
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - WtFteam

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top