🔒 Closed Help naman po

Status
Not open for further replies.
22834343_1634615693273396_976406202_n.jpg

Nag insert po ako ng lumang sim tapos po nung chineck ko po sa triangle may lumabas na na ichecheck pa kung active sim eh wala naman po ganyan dati. Pano ko po gagawin active ulit?
 
Ito po pala yung picture
nag gaganyan din po itong akin ginawa ko clear data ko triangle saka ko po binuksan ganun parin :) nag take ako ng rewards then ganun parin then after 1hr check balance walang nadagdag pero meron nabawas then 1hr meron na bawas walang na dagdag and another 1hr walang nadagdag pero nabawas :) ano kaya problema nito next day check balance dumagdag na wala na rin yung yellow error sa triangle :)
Screenshot_20171026234059.webp Screenshot_20171026234126.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 639
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
H Y B R i D 21

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,604
Total visitors
3,842

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top