Sino may problema sa laptop nila or desktop?

Status
Not open for further replies.
sir yung laptop ko po, nag automatic lang change yung setup ng firewall, iwan kuba bakit ganun, every time yun kaya minsan nag coconflict yung mga port, panu po yun?
 
hindi po, bali ganito po sir, every time basta naka on yung laptop ko po, ay bigla nalang po nagchachange yung setup ng firewall, hindi kuna man po siya ginagalaw nagchange lang po siya ng kusa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 385
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mult0

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top