🔒 Closed Phil.server ig 10

Status
Not open for further replies.
Tol panu ka naka PH server?. using .EHI dba pag install mu ng Open VPN sa server may certification key yan dba?. panu mu na import sa HTTP injector ung certification key para mag connect sya?., jan ako nahihirapan eh tanging open VPN lang ako nag access sa PH server ko, Tsaka pa screenshot daw. kasama ung connected sa ehi tapos what is my ip, baka kasi hindi PH yan. baka lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 902
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jelailai

Online now

Members online
471
Guests online
1,628
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top