🔒 Closed Make your own <-l-e-g-e-n-d-a-r-y-> config || trick || ^_^ sekretong open sa leecher's pasoookkk

Status
Not open for further replies.
Gusto ko malaman pano ginagawa to kaso ang alam ko lang Http injector lng pag lagay lng na ehi alam ko. Nalilito kasi ako dito kung anong gamit na apps. Pero tnx for sharing pag aralan ko muna to.
 
APN: internet.globe.com.ph
Proxy: 127.0.0.2
Port: 80


Saan mo nakuha itong apn nato boss? Working sya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 649
    Replies
  • 27K
    Views
  • 528
    Participants
Last reply from:
bugm3notz

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top