🔒 Closed November 18, 2017 update: no status high speed ehi unli download alltext - check ss

Status
Not open for further replies.
Ji_Chang_Wook Yes po. :) Naka connect si PC kay phone hehe.

Ahh ganun maam. Reminder lang maam, malakas makasira ng battery ng phone pagka yung phone ginawa mong pang hotspot. Dalawa kasi ginagawa ni phone. Una, bukas data niya sumasagap or tumatanggap siya ng LTE or 3G na signal tapos pangalawa nagbabato pa siya ng data sa ibang devices. Kaya hirap si battery.

Anyway, enjoy ma'am and God bless :). Thanks ulit sa feedback :)
 
Ahh ganun maam. Reminder lang maam, malakas makasira ng battery ng phone pagka yung phone ginawa mong pang hotspot. Dalawa kasi ginagawa ni phone. Una, bukas data niya sumasagap or tumatanggap siya ng LTE or 3G na signal tapos pangalawa nagbabato pa siya ng data sa ibang devices. Kaya hirap si battery.

Anyway, enjoy ma'am and God bless :). Thanks ulit sa feedback :)

Ji_Chang_Wook Ahhh ganun po pala yun. :) Thanks po sa help. Buti luma na tong phone. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 622
    Replies
  • 23K
    Views
  • 262
    Participants
Last reply from:
PHC_BurningDesire

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
2,106
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,319,366
Posts
29,200,152
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top