🔒 Closed Tnt unblocking

Status
Not open for further replies.
Actually bumalik ung data ko after 5 days. Di ko inexpect kase ginagamit ko na lang sa pangtext ung sim ko then nung tinry ko ichange sa tnt sim yung mobile data ko, laking gulat ko na lumabas ung data ko
 
Actually bumalik ung data ko after 5 days. Di ko inexpect kase ginagamit ko na lang sa pangtext ung sim ko then nung tinry ko ichange sa tnt sim yung mobile data ko, laking gulat ko na lumabas ung data ko
same tayo paps ganun din kase sakin then nablock ulit tas after 12 hours na inblock din naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
efrem john987

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,735
Total visitors
5,153

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top